“ข้าวตราฉัตร” ชู Sport Marketing ต่อยอดแบรนด์ หนุน “สมาคมกีฬากอล์ฟสตรีฯ ” หวังพัฒนาก้านเหล็กเยาวชนไทยสร้างชื่อกระหึ่มโลก!

19

ซี.พี.อินเตอร์เทรด” ชูกลยุทธ์ Sport Marketing ต่อยอดสร้างแบรนด์ “ข้าวตราฉัตร” สู่ Lifestyle Product เผยทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาทเดินหน้ายกระดับวงการกีฬาไทย ล่าสุดโดดเป็นสปอนเซอร์ “สมาคมกีฬากอล์ฟสตรี ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7” หวังพัฒนาและสร้างเยาวชนก้านเหล็กไทยโชว์ผลงานกระหึ่มโลก โดยมี “น้องจีน- อาฒยา ฐิติกุล” นักกอล์ฟสาวมหัศจรรย์เป็นต้นแบบ

นายสุเมธ เหล่าโมราพร ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “ข้าวตราฉัตร” เปิดเผยว่า กลยุทธ์ Sport Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักที่ข้าวตราฉัตรให้ความสำคัญในการนำมาสร้างแบรนด์และต่อยอดเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านการสนับสนุน ส่งเสริมและสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้เล่นกีฬาและแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ โดยมีนักกีฬาที่สร้างผลงานโดดเด่นเป็นต้นแบบ

“ข้าวตราฉัตรเป็นอันดับ 1 ในตลาดข้าวถุงมากว่า 10 ปี การรับรู้ของผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพ และมาตรฐานที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งวัตถุประสงค์ในการทำตลาดของข้าวตราฉัตร มุ่งเป้าหมายไปที่การสร้างให้ข้าวตราฉัตรเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันหรือ Lifestyle Product ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ และการสื่อสารเพื่อสร้างการรับรู้ ผ่านกีฬา หรือ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคเช่นกัน”

“การสนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟสตรี ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 จะเป็นแรงผลักดันให้นักกอล์ฟเยาวชนมีกำลังใจในการฝึกซ้อมและทำผลงานออกมาดีที่สุด โดยในปีนี้น้องจีนมีโปรแกรมแข่งขันในหลายรายการทั้งในและต่างประเทศ อาทิ การแข่งขันทีมชาติสตรีเอเชีย-แปซิฟิค ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ หรือ “ควีนสิริกิติ์ คัพ” ซึ่ง “น้องจีน- อาฒยา” เป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งที่ 40 เมื่อปี 2018, การแข่งขันกอล์ฟโอเพ่นสตรีสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี พระบรมราชินีในรัชกาลที่ 7 และทีมแชมเปี้ยนชิพระหว่างสโมสรนานาชาติ รวมถึงจัดตั้งกองทุนพัฒนาฝีมือนักกอล์ฟสตรี เพื่อฝึกฝนพัฒนาทักษะและฝีมือนักกอล์ฟเยาวชนรุ่นใหม่ๆ ให้ก้าวไปสู่ระดับทีมชาติและเทิร์นโปรสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพด้วย”