กปน.จับมือ ธ.ธนชาต เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการชำระค่าน้ำประปาผ่าน Thanachart Connect โมบายแอป

9

กปน.ร่วมกับธนาคารธนชาต เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้กับผู้ใช้บริการ ในการชำระค่าน้ำประปาผ่าน Thanachart Connect โมบายแอป ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

นางราชิรัช อุทาโย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) กล่าวว่า กปน.ร่วมกับธนาคารธนชาต เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้กับผู้ใช้บริการ ในการชำระค่าน้ำประปาผ่าน Thanachart Connect โมบายแอป ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2562 เป็นต้นไป (ค่าธรรมเนียมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) สามารถดาวน์โหลด Thanachart Connect โมบายแอปได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android

นอกจากนี้ ผู้ใช้น้ำสามารถชำระเงินค่าน้ำประปาผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ ทางแอปพลิเคชัน MWA onMobile / Kbank / MyMo by GSB / Krungthai NEXT / TMB touch / True Money /
mPay / AirPay / BluePay ช่องทางระบบ E-Service ของ กปน. หักค่าน้ำผ่านบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต หรือชำระเงินผ่านตัวแทนชำระเงินใกล้บ้าน อาทิ เคาน์เตอร์เซอร์วิส และศูนย์บริการในศูนย์การค้า ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ บางแค