ตำรวจทางหลวงรายงานจราจร ช่วงวันหยุดชดเชยรถวิ่งคล่องตัว

18

ศปก.บก.ทล. รายงานสภาพการจราจรช่วงวันหยุดต่อเนื่อง ประจำวันที่ 4 ก.ย.63 เวลา 12.00 น.

1.เส้นทางภาคเหนือ :
1.1 ทล.1 (พหลโยธิน) : ปริมาณรถมากชะลอตัวต่างระดับบางปะอิน การจราจรเคลื่อนตัวได้ ไม่มีท้ายแถว
1.2 ทล.32 (เอเชีย) : การจราจรปกติ
1.3 ทล.21 (พุแค-หล่มสัก) : การจราจรปกติ
1.4 ทล.340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) : ขาออก กม.43 ช่วงแยกสาลี ปริมาณรถมาก การจราจรชะลอตัว ท้ายแถว 4 กม.

2.เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
2.1 ทล.1 (พหลโยธิน)
-ช่วง กม.56 ปริมาณรถมาก (ต่างระดับ มจร.) รับรถจาก ทล.พ.9 (วงแหวนตะวันออก และวงแหวนตะวันตก) การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า เข้า กม.56 ออก กม.58 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จว.อยุธยา เวลา 08.45 น.(เปิดต่อเนื่อง)
2.2 ทล.2 (มิตรภาพ) : การจราจรปกติ
2.3 ทล.304 (กบินทร์บุรี-นาดี-ปักธงชัย) :
– ช่วง กม.136 -137 (แยกระบอบไผ่) ปริมาณรถมาก การจราจรเคลื่อนตัวได้ ท้ายแถว 1 กม.
2.4 ทล.348 (อรัญประเทศ-โนนดินแดง-นางรอง) : การจราจรปกติ

3.เส้นทางภาคใต้ :
3.1 ทล.338 (บรมราชชนนี) : การจราจรปกติ
3.2 ทล.4 (เพชรเกษม) : ขาออก ช่วงแยกวังมะนาว – เขาย้อย (กม.126) รับจากรถจาก ถ.พระราม 2 และ ถ.เพชรเกษม ปริมาณรถมาก การจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า
3.3 ทล.35 (พระราม 2) : ปริมาณรถมาก ชะลอตัวขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน พ้นจุดนี้เคลื่อนตัวได้

4.เส้นทางภาคตะวันออก
4.1 ทล.3 (สุขุมวิท) :
-ช่วง ลงยกระดับบูรพาวิถี บริเวณแยกนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ปริมาณรถมาก การจราจรเคลื่อนตัวได้
4.2 ทล.34 (เทพรัตน์) : การจราจรปกติ

5.เส้นทางพิเศษและ ถนนกาญจนาภิเษก :
5.1 ทล.พ.7 (มอเตอร์เวย์) : การจราจรปกติ
– ช่วง กม.7 (ต่างระดับทับช้าง) ปริมาณรถมาก การจราจรเคลื่อนตัวได้ ท้ายแถว 1 กม.
– ช่วง กม.50 ปริมาณรถมาก ชะลอตัวทางเข้าจุดพักรถ ท้ายแถว 10 กม.
5.2 ทล.พ.9 (วงแหวนตะวันออก) :
– ช่วง กม.0 เชื่อมต่อพหลโยธิน มุ่งหน้าต่างระดับ มจร. การจราจรคล่องตัว ไม่มีท้ายแถว
– ช่วง กม.43 รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ กม.43 บางปะอิน ในที่เกิดเหตุมีน้ำมันรั่วไหลลงในพื้นทางยาวประมาณ 1-2 กม. ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ทำการปิดถนน เคลื่อนรถพ้นกีดขวาง กำลังดำเนินการล้างคราบน้ำมันบนผิวจราจร สภาพการจราจรมีปริมาณรถสะสม เคลื่อนตัวได้ช้า สลับหยุดนิ่ง มีท้ายแถวประมาณ 10 กม.

5.3 ทล.พ.9 (วงแหวนตะวันตก) :
– ช่วง กม.72 ปริมาณรถมาก ชะลอตัว (ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา) ท้ายแถว 1 กม.
– ช่วง กม.79 ปริมาณรถมาก ชะลอตัว (ฃ้ามทางรถไฟ) ท้ายแถว 2 กม. พ้นจุดนี้เคลื่อนตัวได้