“เคที ออพติค” ดึงยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน รุกตลาดแว่นตาไทย หวังโกยรายได้เพิ่มขึ้น 5 %

12

เคที ออพติค จับมือ โรเด้นสต๊อก ผู้นำด้านแว่นตาจากเยอรมัน  รุกตลาดแว่นตาในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นความเป็นโปรเฟชชั่นแนล และ ผู้นำด้าน แฟชั่นดีไซน์  พร้อมจัดงาน Open House  เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่..ดีน์ล้ำ แบรนด์ โรเด้นสต๊อก และ พอร์ชดีไซน์ พบกับ โปรโมชั่นสุดฮอต ลดสูงสุด 30% ผ่อนดอกเบี้ย 0%  นาน 10  เดือน และบริการฟรี 5รายการ ที่ เคที ออพติค สาขา เมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562 นี้ 

นายชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ เคที ออพติค เปิดเผยว่า เคที ออพติค เป็นพันธมิตรธุรกิจกับ โรเด้นสต๊อก [Rodenstock] โดยจะร่วมกันรุกตลาดแว่นตาในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นด้านความเป็น โปรเฟสชั่นแนล คู่ไปกับความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นดีไ โดยจัดงาน Open House เพื่อเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ แบรนด์โรเด้นสต๊อก และ พอร์ชดีไซน์ รุ่นต่างๆ  รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 30 % และ ผ่อนดอกเบี้ย 0%  นาน 10 เดือน พร้อมให้บการฟรี 5  รายการ ได้แก่ บริการตรวจวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน, บริการล้างแว่นตา ด้วยเครื่องล้างแว่นตา Ultrasonic Cleaner,  บริการปรับแต่งทรงแว่น, บริหารตรวจเช็คองศาของแว่นด้วย Parameter Board และ บริการ I’m Gadget ชุดอุปกรณ์บำรุงรักษาแว่นตา ที่ร้าน   เคที ออพติค สาข   เมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562 

โรเด้นสต๊อก มีนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันมีความแตกต่างกัน อาทิ ค่าสายตาพฤติกรรมการมองที่เชื่อมโยงกับอาชีพ อายุ และไลฟสไตล์  รวมถึงดีไซน์ของกรอบแว่น  จะเห็นได้ว่า โรเด้นสต๊อก เป็นที่รู้จักดีในฐานะแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม และเป็นโปรเฟสชั่นแนลด้าน เลนส์เฉพาะบุคคล”  โดยใส่ใจในทุกรายละเอียดเกี่ยวกับลูกค้า เพื่อนำมาคำนวณและผลิตเลนส์ที่เหมาะสมให้กับดวงตาแต่ละคู่ ตรงกับแนวทางการให้บริการของ เคที ออพติค ซึ่งมุ่งมั่นตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน และต้องการการแก้ไขปัญหาสายตาตรงจุดของตัวเองให้มากที่สุด การเป็นพันธมิตรกับ โรเด้นสต๊อก ผู้ผลิตเลนส์และกรอบแว่นตาคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยจากวิศวกรรมเยอรมัน จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ เคที ออพติค โดยจะมีการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการให้บริการด้านสายตาที่ได้มาตรฐสากลอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ ในการสื่อสารการตลาด จะเน้นการสร้างความรู้และความเข้าใจผู้บริโภค โดยตระหนักถึงคุณภาพของเลนส์ที่จะเลือกใช้ในการแก้ไขปัญหาสายตา ซึ่งต้องได้รับการวิเคราะห์ของแต่ละบุคคลจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตา ทั้งนี้     โรเด้นสต๊อก เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับว่าผลิต เลนส์ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก สามารถแก้ไขปัญหาสายตาเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาของเลนส์ อยู่ในระดับราคาปานกลาง มั่นใจว่าผู้บริโภคสามารถจับต้องได้อย่างสบายๆ  สำหรับ เคที ออพติค ขณะนี้ มีจำนวน 200 สาขาทั่วประเทศไทย และยังมีการขยายสาขาใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดย เคที ออพติค มีสัดส่วนร้านแว่นอยู่ที่จำนวน 14% จากร้านค้าทั่วประเทศ ที่มีอยู่ประมาณ ประมาณ 8,000 ร้าน ทั้งนี้ การผนึกกำลังกับ โรเด้นสต๊อก คาดจะผลัดดันให้รายได้รวมเติบโตอีกอย่างน้อย 5 %