“มาม่า” คว้ารางวัล Most Chosen Brand ในงาน KANTAR Brand Footprint Award 2019

23
นายธนพัฒน์ โรจนไพบูลย์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) (ซ้าย), นางลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (ขวา)

นายธนพัฒน์ โรจนไพบูลย์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัล Most Chosen Brand แบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าสูงสุด ให้กับ แบรนด์มาม่า จากนางลลิดา จิวะนันทประวัติ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (ขวา) ในงาน KANTAR Brand Footprint Award 2019 งานประกาศรางวัลเชิดชูเกียรติแบรนด์ยอดนิยมในเมืองไทยและระดับโลก ซึ่งมาม่าได้รับรางวัลในกลุ่มสินค้าอาหารของตลาดในประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีว่ามาม่าเป็นแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน โดยงานประกาศรางวัลนี้ได้จัดขึ้น ณ ห้องบอลลูม 2 พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ