สิงห์เจ้าท่า รับปี 2020 เปิดตัวยึดคอนเซ็ปคนหัวใจสิงห์

26

“มาดามแป้ง” นำทัพ สิงห์เจ้าท่า รับปี 2020 โฉมใหม่ โดยสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.เปิดตัวลุยไทยลีก ฤดูกาล 2020 อย่างย่ิงใหญ่ ยึดคอนเซ็ปเดิม “คนหัวใจสิงห์-Heart of the Lion” (ฮาร์ท ออฟ ไลออน) พร้อมอวดโฉมเสื้อแข่งและสปอนเซอร์หนุนทีมคับคั่ง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นประธานแถลงข่าวสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.เปิดตัวลุยไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่สนามแพท สเตเดียม พร้อมด้วยผู้สนับสนุน และแฟนคลับสิงห์เจ้าท่า ร่วมจัดงานเปิดตัวสโมสรฯ
สำหรับการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก 2020 อย่างเป็นทางการ ปีนี้ “สิงห์เจ้าท่า” เปิดตัวภายใต้แนวคิด นักสู้หัวใจสิงห์-Heart of the Lion (ฮาร์ท ออฟ ไลออน) ที่แสดงให้เห็นถึง เส้นทางการต่อสู้ของชาวท่าเรือตลอดเส้นทางแห่งตำนาน พร้อมกับการเปิดตัวชุดแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยมินิ คอนเสิร์ตของ 2 ศิลปิน สงกรานต์และซานิ สร้างความสุข สร้างบรรยากาศให้แฟนฟุตบอล

ด้าน “มาดามแป้ง” ประธานสโมสรฯ เปิดเผยว่า “สำหรับผลงานในฤดกูาลล่าสุด และเป้าหมายของในปีนี้ หปี 2019 เราคิดว่าเป็นปีที่น่าพอใจที่สุดในการทำทีม 5 ปี เพราะได้ถ้วยเอฟเอคัพ ซึ่งเป็นถ้วยที่ห่างหายไปนานถึง 10 ปี กลับมาครอบครองได้สำเร็จ ทั้งทีมงานสตาฟโค้ช ผู้เล่นหลักที่ตอนนี้ได้รับการเสริมทัพ เพื่อให้เรามีความแข็งแกร่งขึ้น การปรับปรุงสนามจนผ่านมาตรฐานเอเอฟซี รวมถึงแรงศรัทธา ความเป็นครอบครัวของแฟนคลับท่าเรือที่มีความเป็นปึกแผ่นและเหนียวแน่น ทำให้เราก้าวมาได้ถึงวันนี้”

“ภายใต้การสนับสนุนด้วยดีจากผู้สนับสนุนใจดีที่ยังเหมือนเดิม รวมถึงแรงใจจากแฟนบอล คนทำทีมมาถึงปีที่ 6 ยอมรับว่าท่าเรือก็หวังกับถ้วยใบใหญ่เหมือนกันกับทุกทีม แต่จะไปถึงหรือไม่นั้น ขอก้าวไปทีละขั้น และตั้งใจทำเต็มที่มากกว่าเดิมแน่นอนเพื่อแฟนท่าเรือ”

ชุดแข่งขันสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ประจำฤดูกาล 2020 ภายใต้แบรนด์ แกรนด์สปอร์ต ปลุกพลังความเป็นนักสู้หัวใจสิงห์ ด้วยชุดแข่งเหย้าสีแสด-น้ำเงิน อันเป็นสัญลักษณ์ ลายเส้นสีแสดและน้ำเงินบนเสื้อ ถูกวางเป็นลายทางสลับกัน ซึ่งผสมผสานรวมกันอย่างลงตัว ทางสีแสดสื่อถึงการเดินทางของนักสู้ ทางสีน้ำเงินสื่อถึงพลังและความแข็งแกร่งดุดัน กลายเป็นเส้นทางของนักสู้ที่ทรงพลัง ส่วนแถบสีแสด-น้ำเงินด้านหลังบริเวณต้นคอ สื่อถึงพลังของแฟนบอลที่พร้อมสนับสนุนและพร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน สำหรับชุดแข่งขันเยือนนั้น มี 2 สี คือ สีเหลืองและสีเทา

สำหรับผู้สนับสนุนหลักในปี 2020 รวม 16 องค์กร ได้แก่ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), การท่าเรือแห่งประเทศไทย, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด, บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด, บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), สายการบินไทยแอร์เอเชีย, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา ซื่อสัตย์ โดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพปาก ซิสเท็มมา โดย บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด, บริษัท บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน), บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), สมุนไพรวังพรม, โรงพยาบาลวิภาวดี, ฟิตเนส เฟิร์ส์ท ประเทศไทย และ บริษัท เฟรนไพร์มเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายน้ำแข็ง