แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแพล็ตฟอร์มการท่องเที่ยวแบบใหม่ All-Inclusive

19

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแพล็ตฟอร์มการท่องเที่ยวแบบใหม่ All-Inclusive ที่สามารถรวมทุกความสุขไว้ได้ในหนึ่งเดียว ผนวกความยิ่งใหญ่ ครอบคลุมทุกแบรนด์ในเครือเพื่อยกระดับการบริการที่ทั่วโลกไว้วางใจ ตั้งเป้าเติบโตในตลาดการท่องเที่ยวแบบเหมาจ่าย all-inclusive โดยใช้ โปรแกรม “แมริออท บอนวอย” และ แบรนด์ขึ้นหิ้งอย่าง เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน และเวสทิน โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเข้าบริหารรีสอร์ทแบบ all inclusive 5 แห่ง ที่มีห้องพักรวมกันกว่า 2,000 ห้อง เป็นเม็ดเงินลงทุนกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NASDAQ: MAR) ประกาศเปิดตัวแพล็ตฟอร์การท่องเที่ยวแบบเหมาจ่าย (all-inclusive) เพื่อตอบรับกระแสความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคทั่วโลกที่กำลังมองหาการท่องเที่ยวและที่พักระดับพรีเมี่ยมในรูปแบบการจ่ายครั้งเดียวจบ (all-inclusive) เพื่อความสบายใจ ไร้กังวล ซึ่งตลาดการท่องเที่ยวในแนวนี้ นับวันยิ่งได้รับความนิยมและเติบโตมากขึ้นเป็นลำดับ พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้ประกาศการลงนามในสัญญาบริหารร่วมกับนักพัฒนาโรงแรมที่มีแผนจะสร้างรีสอร์ทใหม่ถึง 5 แห่งเพื่อรองรับการท่องเที่ยวในแบบ all-inclusive ด้วยเงินลงทุนกว่า 800 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.5 หมื่นล้านบาท) เป็นการแสดงถึงความเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการ โปรแกรมลอยัลตี้ และความยิ่งใหญ่ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โดยรีสอร์ทเหล่านี้จะทยอยเปิดให้บริการในระหว่าง พ.ศ. 2565 ถึง พ.ศ. 2568 เป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสามารถดูข่าวสารล่าสุดของบริษัทฯ ได้ที่ www.marriottnewscenter.com